Phòng vé Minh Hưng MIỄN PHÍ taxi ra sân bay và giao vé tận nhà!

0

 

Chương trình miễn phí giao vé máy bay của BestPrice

Chúng tôi dành tặng tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi siêu đặc biệt: MIỄN PHÍ GIAO VÉ MÁY BAY TẬN NHÀ + MIỄN PHÍ TAXI RA SÂN BAY.

Để giúp cho việc mua vé máy bay của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, #vemaybayMinhHung đã đồng thời triển khai cả 2 chương trình MIỄN PHÍ GIAO VÉ MÁY BAY TẬN NHÀ và MIỄN PHÍ TAXI RA SÂN BAY – những dịch vụ không chỉ mang đến cho bạn chuyến du lịch tiết kiệm mà hơn hết chính là cảm nhận những tiện ích và sự phục vụ tận tình chu đáo từ #vemaybayMinhHung

1. Chương trình ưu đãi miễn phí giao vé tận nhà (Áp dụng tại Đà Nẵng)**:

Tại Đà Nẵng, vé sẽ được giao đến khách hàng như thông tin phía dưới đây:

– Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà: MIỄN PHÍ

– Đối với những quận còn lại: MIỄN PHÍ TỪ 4 VÉ (HOẶC 2 VÉ KHỨ HỒI). Dưới 4 vé phí giao 20.000đ

* Đối với khách hàng tỉnh/thành khác ngoài Đà Nẵng sẽ thực hiện gửi e-ticket (vé điện tử) qua zalo, email với UY TÍN CAO NHẤT từ phòng vé chúng tôi.

2. Chương trình miễn phí taxi sân bay (Áp dụng tại tất cả các sân bay)**:

Đặt vé liền tay, MIỄN PHÍ Taxi ra sân bay! - BestPrice

Để giúp cho khách hàng có một chuyến đi tiết kiệm và thuận tiện hơn nữa, #vemaybayMinhHung còn có chương trình miễn phí taxi ra sân bay.

Ưu đãi áp dụng ngay cho đơn hàng có từ 06 vé máy bay KHỨ HỒI trở lên. Tùy theo số lượng vé máy bay khứ hồi, bạn sẽ được quy đổi mức ưu đãi tương ứng thành tiền mặt và giảm trừ trực tiếp trên đơn hàng, chi tiết xem tại bảng dưới (Bao gồm cả 2 sân bay chiều đi và chiều về):

** (Chương trình không áp dụng đối với vé bay gấp và không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác từ phòng vé)

Còn chần chờ gì nữa? Nhanh tay tra cứ, đặt vé máy bay cũng như nhận hàng loạt ưu đãi, hỗ trợ tận tình 24/7 từ #vemaybayMinhHung

☎️ Tổng đài 24/7: 0983.711884 (zalo, whatsapp) – 0973.616181 (zalo, viber, whatsapp, mocha).

🌐 Website đặt và giữ chỗ: http://vemaybayMinhHung.com

🌐 Facebook: fb.me/vemaybayminhhungdanang